Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Ất Hợi (1995) - Nam mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1995 - Ất Hợi mệnh : Sơn Đầu Hỏa(Lửa trên núi)

24 TUỔI - ÂM NAM
Sanh từ 31-1-1995 đến 18-2-1996
Tướng tinh: Con Hươu - Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN : Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương) xấu
THIÊN CAN : Ất gặp Mậu: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI : Hợi gặp Tuất: Khắc nhập, hao tổn
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 0 giờ đến 1 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp: Xanh, đỏ; kỵ: Đen, vàng
TỔNG QUÁT: Tuổi Ất Hợi 1995 - Nam Mạng
Quý Anh tuổi Ất Hợi là người hiền lành, sống nhiều về nội tâm, thiên về tình cảm hơn lý trí và chậm khôn so với trẻ cùng trang lứa. Quý Anh không có nhiều tham vọng và cũng có tính nhát gan, không dám xông pha vào nơi nguy hiểm, khó tạo thành công lớn nhưng cũng nhẹ phần sóng gió nguy hiểm.
Là người có vẻ hiền lành bên ngoài, nhưng bên trong lại ít chịu nghe lời người lớn, phản đối ngầm... đây là điểm yếu trong việc xây dựng tương lai. Hơn nữa, với tuổi mới vào đời phải vâng lời người lớn mới đi vào con đường sáng sủa, có lợi cho mình. Đây là lúc Quý Anh cần được sự hướng dẫn để trau rèn Trí Đức, nếu ham chơi hơn ham học là tự hủy hoại tương lai của mình, làm cho cha mẹ buồn lòng.
Vận mạng của mỗi người tuy có bị phần số chi phối nhưng phần lớn là tự bản thân quyết định cuộc sống của mình. Hạnh phúc hay đau khổ là do ở Quý Anh nhiều hơn. Hãy cố gắng học hành, sẽ có chỗ đứng trong xã hội vào ngày mai.
SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Anh gặp Sao Vân Hớn chiếu mạng, cuộc sống có nhiều rối rắm, tranh chấp, dễ bị tai tiếng, ốm đau. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Hỏa mạng Quý Anh trong rủi có may.
Với Hạn Thiên la, tâm tư vướng bận, suy nghĩ nhiều việc, tinh thần bất an, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và công việc.
Về Tứ trụ, với Thiên thắng, Địa hư, công việc làm ăn hay học hành có khó khăn nhưng vẫn vượt qua, dành thắng lợi. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Gia đình, tình cảm có phần suy giảm nhiều chuyện buồn hơn vui.
Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp hơn thua, càng nóng nảy cố thắng, càng thiệt hại nhiều.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Anh, mạng Hỏa, gặp năm Hỏa có phần lợi ích về danh lộc lẫn sức khỏe. Sao Hạn, Vận thế, Vận niên có phần bất lợi, dễ sinh nhiều rối rắm trong công việc và tình cảm gia đạo. Được Ngũ Hành thuận lợi, Quý Anh nên theo thời theo thế mà hành hoạt, đừng khởi nhiều ham muốn, gặp khó khăn sẽ vượt qua. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Anh.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đáo cung Tài lộc, rất đắc dụng cho công việc làm ăn hay học hành. Chính Diệu có Thiên phủ đắc địa tọa thủ, tiền bạc hưng vượng, mưu sự dễ thành, tình cảm hưng phấn. Với Thanh long hội Lưu hà chẳng khác gì Rồng xanh vẫy vùng trên sông nước, Quý Anh có nhiều cơ hội thi thố tài năng, đi đó đây hay chuyển trường chuyển lớp... tất cả đều thuận lợi, thỏa ý thỏa tình. Với tuổi còn trẻ, đây là giai đoạn tốt đẹp để xây dựng tương lai, cũng là cơ hội thỏa mãn ham muốn kể cả việc hư hại... là đường xuống dốc rất nhanh dẫn đến vực thẳm của tương lai. Tốt hay xấu của Vận thời, phần lớn do Quý Anh quyết định. Với Hư, Phá, Dưỡng lưu hạn hội với Mộc dục, Bệnh phù trực chiếu, nếu khởi nhiều ham muốn, vui chơi quá độ dễ sinh bệnh nạn có thể phải điều dưỡng tại nhà hay bệnh viện, trở ngại không ít cho việc tiến thăng của tương lai.
Tử vi có Long, Phượng, Hồng, Đào, Cái cùng hội, cuộc sống có nhiều niềm vui đến đâu cũng được người chào đón, tình cảm tốt đẹp, gia đạo an vui. Đây là quãng thời gian thịnh hưng, nên khôn ngoan sử dụng vào việc tạo lập sự nghiệp. Đừng vì thuận lợi mà ham vui, chạy theo dục vọng thấp kém sẽ có hại cho ngày sau, cuộc sống sẽ gặp nhiều rắc rối, có thể phải liên hệ đến Tòa.
Cung Mệnh có Bệnh phủ, Hung thần, dễ bị ốm đau gây trở ngại cho công việc, quan hệ dễ bị mang tai tiếng, công danh tài lộc bất định, chỉ nên theo đuổi việc cũ mới tránh được tốn hao. Đặc biệt, đường danh lợi dễ xảy ra việc chẳng lành. Nếu việc làm ăn thiếu minh bạch, phi đạo đức, có thể liên can đến pháp luật.
Cung Tài Bạch có Đại, Tiểu hao hội nhập nhưng cũng có Hóa lộc, Lộc tồn, tiền bạc tốn hao nhiều mặt nhưng thu nhập khá dồi dào, vẫn có thể bù đắp.
Nhìn chung các mặt, năm nay công danh sự nghiệp có phần tăng trưởng, nhưng nhờ vào phần phước Đức nhiều hơn. Quý Anh nên tiếp nối việc cũ, đừng khởi nhiều tham vọng, có thời gian quan tâm đến bản thân, tránh được bệnh hoạn.
TÌNH CẢM:
Năm nay, với Địa tổn, gia đình tình cảm có những bất an.
Nếu đã có gia đình, vợ chồng có những thời gian hạnh phúc nhưng cũng gặp không ít điều phiền muộn, vấn đề tài chánh có thể gây bất hòa, nghi kỵ, gây cãi cọ, bất an.
Bản tính của Quý Anh với số Đào hoa, dễ có ngoại duyên lôi kéo, vợ chồng cũng kém phần hòa thuận, đưa đến cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”.
Năm nay nhiều nghịch duyên có thể bị tai tiếng hay bị kẻ xấu tung tin thất thiệt, có hại cho cuộc sống lứa đôi. Nên bạch hóa mọi quan hệ với người khác phái mới có thể giữ được hạnh phúc lứa đôi.
Quan hệ với bạn bè nên giảm bớt để giảm phải tiêu hao tiền bạc trong lúc khó khăn. Ăn uống có lựa chọn, rất dễ bị ngộ độc thực phẩm đưa đến bệnh hoạn bất ngờ, có khi phải nằm bệnh viện, thêm tốn hao.
Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm thắm thiết đem lại nhiều niềm vui nhưng không bền có thể dẫn đến oán thù hay bị tai tiếng. Đừng để vì một bóng hồng mà xảy ra việc tranh dành. Không những bị thua thiệt mà còn bị thương tích, rất có hại cho danh dự, trở ngại cho việc xây dựng tương lai.

Nếu đã có người yêu, năm nay vẫn còn quá sớm để lập gia đình, dễ bị nửa đường gãy gánh, chỉ nên vun vén cây tình yêu một thời gian nữa, sẽ tốt đẹp hơn.
Quý Anh hạp với người tuổi Đinh Sửu (22 tuổi), Canh Thìn (19 tuổi), Giáp Tuất (25 tuổi); khắc kỵ với tuổi: Mậu Dần (21 tuổi), Nhâm Thân (27 tuổi), Ất Hợi (đồng tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.
SỨC KHỎE:
Năm nay, Can Chi yếu kém, dễ bị nhức đầu, rối loạn tiêu hóa. Tuy vậy, ốm đau không bằng tai nạn. Tránh mọi hành động hơn thua bằng tay chân, đừng nên đi vào chốn đông người, nguy hiểm...
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.
Ất Hợi tuổi mạng khắc nhau
Cuộc đời phải chịu đớn đau trăm phần
Thuận sanh Xuân Hạ sướng thân
Nghịch sanh lỗi số nhiều lần dở dang
Công danh, tù tội vương mang
Nợ duyên cũng lắm trái ngang khổ sầu
“Trải qua nhiều cuộc bể dâu”
Tấm thân phiêu bạt, dãi dầu phong sương
Một mình tự liệu, tự lường
Hậu niên bù đắp, mọi đường đều hay
Mậu Tuất Vận Thế đổi thay
Thủ thường an phận, cơ may đến gần.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Trong xui rủi lại được may mắn. Công việc, học hành như ý. Tiền bạc tốn hao nhưng tạo thuận lợi. Tháng 3: Có người giúp đỡ. Công việc học hành tiến độ.
- Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Tiếp nối công việc, học hành vẫn đạt được kết quả khả quan. Không nên đổi thay công việc học hành dù có phần trở ngại. Tháng 6: Gia đình tình cảm an hòa. Quan hệ bị tai tiếng.
- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều toan tính nhưng khó giải quyết. Tranh chấp thua thiệt, cẩn thận phòng tai nạn, bệnh hoạn. Tháng 9: Tình trạng khả quan hơn. Tiền bạc khó khăn.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Nhiều việc lo buồn. Bất lợi trong công việc lẫn sức khỏe. Nhờ người thân, vượt qua khó khăn. Tháng 12: Nhiều ưu tư, phiền muộn. Sức khỏe bất an. Phòng tai nạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.