Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Bính Tý (1936) - Nam mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1936 - Bính Tí mệnh : Giản Hạ Thủy(Nước khe suối)

83 TUỔI - DƯƠNG NAM
Sanh từ 24-1-1936 đến 10-2-1937
Tướng tinh: Con Rắn. Con dòng Hắc Đế, cô quạnh
MẠNG : Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)
SAO: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu
THIÊN CAN : Bính gặp Mậu: Sinh xuất, hao tốn
ĐỊA CHI : Tý gặp Tuất: Tương xung, bất an
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Nam để đón Phúc Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: Trắng, đen; Kỵ: Vàng, đỏ
TỔNG QUÁT: 
Quý Cụ Ông tuổi Bính Tý là người có tính nóng nhưng lại dễ tha thứ cho kẻ dưới, coi trọng danh dự hơn vật chất, sống có mục đích, lý tưởng. Với tấm lòng cương trực, hào hiệp được nhiều người quý mến, đã từng thành công ở cương vị lãnh đạo, chỉ huy, có danh ở quan trường. Nếu ở ngành nghề kinh doanh, thương mại thì cũng là người có sự nghiệp to lớn.
Mặc dù vận thời đổi thay, mấy ai tránh khỏi thăng trầm, nhưng hoàn cảnh nào Quý Cụ cũng dễ thích nghi hòa nhập với thực tế. Dù giàu hay nghèo, khi thăng giáng, tấm lòng luôn mở rộng, sẵn sàng giúp đỡ kẻ khó khăn. Vì vậy, tuổi già được quý kính, bạc tiền không thiếu, nhờ hưởng Thiên lộc.
Bây giờ, với tuổi ngoại Bát tuần, công danh sự nghiệp đã nằm ngoài tầm tay, chỉ còn sức khỏe là điều đáng quan tâm, vì vậy, Thái Ất Tử Vi cũng chỉ xin trình bày Sao Vận ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít buồn vui đề Quý Cụ Ông tường lãm, gọi là “một chút mua vui”.
VẬN MẠNG:
Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, dễ gặp chuyện trái ý nghịch lòng, gia đạo bất an, bản thân dễ lâm bệnh nạn. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Cụ Ông mạng Thủy càng thêm bất lợi, đặc biệt quan tâm đến việc đi đứng, có thể bị va vấp, té ngã.
Với Hạn Ngũ mộ, cẩn thận của cải, giấy tờ, có thể bị lạc mất hay bị trộm cắp.
Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa xung, môi trường sống không được thuận hợp, sức khỏe thất thường. Gia đình tình cảm cũng không an, gặp nhiều chuyện bất như ý.
Vận niên Trư phùng hỏa, bất lợi cho người cao tuổi, tinh thần không được thoải mái, môi trường sinh hoạt gặp nhiều điều trái ý, nghịch lòng, dễ sinh nóng nảy, có hại cho sức khỏe.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Thủy, gặp năm Hỏa, có nhiều bất lợi, sức khỏe thất thường, phúc lộc cũng suy giảm. Sao Hạn, Vận niên, Vận Thế đều lâm vào tình trạng kém khuyết, Quý Cụ Ông đừng nên quan tâm nhiều đến chuyện bên ngoài, kể cả chuyện của cháu con, giữ tâm hồn được yên tĩnh thì sức khỏe đỡ suy hao. Có thể nói, đây là năm khá xấu đối với Quý Cụ Ông.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm những việc chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
Cung Hạn có Bệnh phù, Kiếp sát đáo nhập, nhưng có Thiên không đồng cung, đã vô hiệu hóa những xấu hại do các Phá tinh gây ra. Quý Cụ Ông có thể bị bệnh, bị phiền muộn vì cuộc sống, nhưng có Thiên không hóa giải tất cả. Nếu Quý Cụ Ông đừng quá lo âu thì sức khỏe dễ sớm trở lại bình thường.
Tử vi có rất nhiều Quý tinh, Phúc tinh hộ mạng, ít lâm vào tình trạng khó khăn, bế tắc. Có nhiều cơ hội tốt, Quý nhân giúp đỡ để vượt qua hiểm nghèo.
Số của Quý Cụ Ông có Cô, Quả, không hợp với con cái, muốn thanh tịnh một mình một cõi, nhưng lúc ốm đau vẫn có con cháu, người thân ở bên cạnh chăm sóc chu đáo. Quý Cụ Ông không bao giờ thiếu thốn về vật chất.
Hạn có Mã ngộ Đà, năm nay Quý Cụ phải cẩn thận nhiều hơn trong việc đi lại và không nên đi xa, có thể bị va vấp rất nguy hiểm.
Với Tài tinh, Thiên phủ đáo Hạn, chứng tỏ Quý Cụ Ông đang có tài sản hay giấy tờ đáng giá, chẳng khác gì kho Trời, dùng mãi mà không vơi. Đây là Phước nếu Quý Cụ Ông lo chia phần cho con cháu, cũng là Họa nếu vì tiền của mà con cháu sinh bất hòa. Quý Cụ Ông nên cẩn thận.
Hạn có Phục, Phá, con cháu có người sống ngoài nề nếp, khiến Quý Cụ Ông phiền lòng sinh nóng giận, có hại cho sức khỏe.
Cung Mệnh có Thiên cẩu, Bát tọa, Điếu khách, nhiều việc không được như ý, của cải mất mát, hung họa khó lường. Nếu Quý Cụ Ông có dịp đi xa hay thay đổi chỗ ở, sẽ tốt hơn.
Nhìn chung, năm nay nhiều điều không thuận, Quý Cụ Ông không nên tiếp duyên nhiều mới có thể tránh được nhiều chuyện không vui.
Quý Cụ Ông nếu có điều kiện nên tham gia các hoạt động Tôn giáo hay tham gia công tác từ thiện, cuộc sống sẽ an vui và sức khỏe cũng tốt hơn.
Cụ Ông Bính Tý tánh hiền lương
Người trên kẻ dưới đều mến thương
Thương người mến vật tăng thêm phước
Tuổi già phú túc, thọ miên trường
***
Tám Ba như Cụ có mấy ai
Tinh anh, nhanh nhẹn Thọ còn dài
Cháu con nội ngoại nên danh phận
Tách trà, chung rượu nhấp lai rai.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Sức khỏe tốt. Con cháu có nhiều thành tựu. Ý muốn được cháu con thực hiện.
- Mùa Hạ: Sức khỏe thất thường. Dễ sinh nóng nảy, tinh thần không yên. Quan tâm đến tim mạch, huyết áp.
- Mùa Thu: Có chuyện buồn phiền về con cháu. Phòng tai nạn phạm thân. Nhiều người quan tâm, chăm sóc.
- Mùa Đông: Đại gia đình thêm cháu chắt nội ngoại. Có ốm đau cũng dễ bình phục. Nhiều cuộc viếng thăm vui vẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.