Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Quý Dậu (1993) - Nam mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1993 - Quý Dậu mệnh : Kiếm Phong Kim(Vàng chuôi kiếm)

26 TUỔI - ÂM NAM
Sanh từ 23-1-1993 đến 9-2-1994
Tướng tinh: Con Đười ươi - Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG : Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Diêm vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt
THIÊN CAN : Quý gặp Mậu: Tương xung, bất an
ĐỊA CHI : Dậu gặp Tuất: Sinh nhập, thuận lợi
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng; kỵ: Đỏ, đen
TỔNG QUÁT: Tuổi Quý Dậu 1993 - Nam Mạng
Quý Anh tuổi Quý Dậu, có những người cùng tuổi, nhưng hai cuộc sống sai khác rất xa. Nếu thuận sanh Xuân Hạ thì sung sướng, nhàn an, giàu sang, thanh thản. Nếu nghịch sanh lỗi số lại quá vất vả gian nan. Dù thuận hay nghịch mùa sanh, Quý Anh thường vướng vào lưới tình nhiều đau khổ, gia đạo khó yên, thường sinh rối rắm. Đa phần, trải lắm thăng trầm, trôi nổi tha phương, nếu ý chí không kiên cường, có người đã “bỏ cuộc chơi” tìm về với Tôn Giáo nương tựa.
Là người có tính khí cang cường, cứng rắn trong công việc nhưng lại rất mềm yếu trong tình, lại thêm số phạm Tam Hình, dễ bị rắc rối với pháp luật.
Bây giờ đang vào tuổi thanh niên, nên cố gắng học hành hay tạo cho mình một nghề nghiệp vững chắc trước khi lập gia đình thì dù thuận hay nghịch mùa sanh, vẫn có cơ hội thành đạt. Ngược lại, nếu không lo cho tương lai mà vướng mắc sớm vào tình cảm thì khó có phần xây dựng sự nghiệp.
Tiền, Trung vận, nếu có tiền, có của cũng không bền. Phải đi vào Hậu vận mới được nhàn an, phú túc.
SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Âm chiếu mạng, thường gặp may mắn, học hành hay công việc làm ăn tương đối thoải mái, mưu sự dễ thành. Sao Thái Âm là một Quý tinh hành Kim, đối với mạng Kim Quý Anh cũng đừng “thừa thắng xông lên”, dễ bị tai nạn.
Với Hạn Diêm vương, dễ sinh tranh chấp, kiện thưa và cần phòng tai nạn phạm thân, bất lợi đường máu huyết.
Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa lợi, môi trường sinh hoạt không được thuận lợi, thường sinh bất trắc, khó khăn nhưng gia đình, tình cảm cũng như vật chất tương đối tốt, có chiều hưng vượng.
Vận niên Hầu thực Quả khá tốt, sức bỏ ra sẽ được đền bù xứng đáng, tiền bạc đầy đủ.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Anh, mạng Kim, gặp Hỏa có phần chống trái, nhưng với Kiếm phong Kim của Quý Anh lại có cơ hội thăng tiến hơn. Sao Vận rất tốt, là thời cơ để Quý Anh tiến xa trên đường học vấn hay đặt nền móng cho tương lai. Tuy nhiên thời thế có thể đổi thay bất chợt, nên cẩn thận trong mọi hành động. Riêng tình cảm, gia đạo năm nay có nhiều niềm vui. Có thể nói, đây là năm khá tốt của Quý Anh.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho công việc lẫn sức khỏe nhưng cũng phải vượt qua nhiều trở ngại, khó khăn. Đại Hạn 10 năm (từ 24 đến 33 tuổi) có Lộc, Quyền, công danh sự nghiệp có cơ hội phát triển mạnh. Tiểu Hạn năm nay được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, Quý Anh có thể tiến xa. Tuy nhiên làm việc gì cũng phải suy nghĩ đến lợi mình, lợi người, thì thành quả mới được lâu bền.
Với Long đức, Thiên hỷ, Quốc ấn tọa thủ Cung Tiểu vận, rất có lợi cho danh lộc, công việc làm ăn, đem lại nhiều điều toại ý toại lòng. Quý Anh luôn có người lớn giúp đỡ, tin cậy giao việc, có cơ hội tăng chức, tăng lương. Đồng tọa cung Tiểu vận cũng có Bệnh phù, đây là trở lực khó lường. Nếu trong đường danh lợi, mọi sự đều thông, nhưng sức khỏe không bình thường thì tất cả đều đình trệ. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe, bệnh hoạn sẽ là trở ngại lớn trong lúc Vận thời tốt đẹp.
Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không, Kiếp sát, Quý Anh là người khôn ngoan, toan tính giỏi nhưng năm nay không nên làm việc về nhân sự, dễ sinh tranh cãi hay có thể bị liên lụy vì người. Thiên không chiếu vào Cung, dễ bị người phản bội hoặc bị lợi dụng uy tín của Quý Anh mà làm những việc phi pháp, Quý Anh khó tránh khỏi bị tai tiếng hay nặng hơn là phải ra Tòa.
Với Tam Đức hội cùng Quyền, Ấn, Lộc, rất có lợi cho vị thế đang có vì có người đỡ đầu. Có nhiều cơ may để thành công. Tuy nhiên với Bệnh lưu đừng để bệnh hoạn xâm nhập, bỏ mất cơ hội tốt thì rất đáng tiếc, nên tính toán lợi mình, lợi người, đừng dùng quyền lực để thu lợi riêng, có hại cho kẻ khác, sẽ tổn phần phước đức, may mắn sẽ không còn mà họa hại dễ hiện diện.
Cung Tài bạch có Lộc ngộ Lộc, tiền bạc vào dễ dàng nhanh chóng, nhưng cũng bị Đại Tiểu hao hợp chiếu, tiêu pha lớn nên cũng chẳng tích lũy được bao nhiêu. Dù vậy cuộc sống vẫn thoải mái hơn những năm qua và nếu khéo tính vẫn còn phần nào.
Nhìn chung các mặt, năm nay Quý Anh gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện, cất nhắc Quý Anh lên vị thế tốt trong công việc làm ăn. Cẩn thận phòng bệnh và quan tâm về nhân sự dưới quyền hay đang hợp tác. Đây là điềm xấu của năm nay, nếu vượt qua được thì Quý Anh sẽ có một năm thành công mỹ mãn.
TÌNH CẢM:
Năm nay, tài lộc phong túc, tình cảm cũng theo đó mà vui vẻ, hưng phấn.
Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui vì tài chánh thoải mái, có dịp đi mua sắm, thay đổi chỗ ở tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, với Hồng Đào vây quanh, nếu Quý Anh không chung thủy trong nghĩa phu thê, thì đây cũng là lúc gây nhiều sóng gió trong gia đình.
Với Thai, Vượng nhập Hạn, vợ chồng muốn có cháu bé sẽ được như ý. Đứa con sinh năm Tuất lớn lên thường không thuận hợp với Cha.
Năm nay có nhiều dịp đi xa, có nhiều niềm vui đang chờ và không có gì trở ngại.
Đối với Quý Anh độc thân, đây là lúc có quyền lựa chọn đóa hoa vừa ý, nhưng nên cẩn thận có thể bị gai làm chảy máu. Đặc biệt đừng quá ham vui mà làm phí phạm sức khỏe, có thể làm mất việc vì ốm đau.
Với Song Hỷ nhập Hạn, thuận lợi cho việc lập gia đình.
Quý Anh hạp với người tuổi Quý Dậu (Đồng tuổi), Ất Hợi (24 tuổi), Đinh Sửu (22 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Mậu Dần (21 tuổi), Canh Ngọ (29 tuổi), Nhâm Thân (27 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.
SỨC KHỎE:
Năm nay, Hạn gặp Diêm vương, cần quan tâm đến các bệnh về tim mạch và các bệnh lây nhiễm qua đường máu.
Lái xe cẩn thận. Phòng tai nạn phạm thân. Bổn mạng vững vàng.
Quý Dậu mạng số Quý Anh
Can Chi tương khắc, thường sanh rối đời
Cuộc sống khó được yên nơi
Tha phương lập nghiệp, cơ ngơi khá dần
Thuận sanh Thu, Hạ ấm thân
Nghịch sanh vất vả, trăm phần khó khăn
Là người chăm chỉ, siêng năng
Duyên tình rối rắm, khó tăng lộc tài
Hậu vận cuộc sống thái lai
Gia đình sự nghiệp cả hai đều thành
Mậu Tuất sự nghiệp tăng nhanh
Tâm lành, ý thiện chớ tranh đua nhiều.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Việc làm trôi chảy nhưng quan hệ có nhiều rối rắm. Tiền bạc hao hụt. Tháng 3: Tình cảm tốt đẹp. Nên tránh va chạm, cãi cọ với người. Đừng mạo hiểm dễ gặp tai nạn.
- Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Nhiều lo âu nhưng mọi việc tiền Hung hậu Kiết. Có dịp giúp đỡ người thân. Gia đình có hỷ sự. Tháng 6: Có cơ hội tạo thành quả cao. Uy tín tăng. Nhiều niềm vui.
- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nếu chủ quan tiền bạc dễ tốn hao vô cớ. Cẩn thận trong quan hệ bạn bè và người nhỏ tuổi hơn mình. Tháng 9: May mắn bất ngờ. Cơ hội mua sắm. Tình cảm vui vẻ, nhiều việc toại ý.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Được sự giúp đỡ. Con đường tiến bước hanh thông. Đề phòng ốm đau tai nạn. Tháng 12: Tiền bạc dồi dào, được phần tích lũy. Gia đình có chuyện không vui.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.