Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Canh Thìn (1940) - Nữ mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1940 - Canh Thìn mệnh : Bạch Lạp Kim(Vàng sáp ong)


79 TUỔI - DƯƠNG NỮ
Sanh từ 8-2-1940 đến 26-1-1941
Tướng tinh: Con Lạc Đà. Con dòng Bạch Đế, trường mạng
MẠNG : Bạch lạp Kim (Vàng chân đèn)
SAO: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN : Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây)
THIÊN CAN : Canh gặp Mậu: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI : Thìn gặp Tuất: Cùng Hành, trung bình
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Đông để đón Phúc Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ.
TỔNG QUÁT:  
Quý Cụ Bà tuổi Canh Thìn là người thông minh, nhẫn nại, có chí cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao... Hoàn cảnh nào cũng xoay xở tốt, cuộc sống không bao giờ thiếu hụt nhưng tâm trí khó được rảnh rang.
Quý Cụ Bà mang chữ “Canh”, đa phần trắc trở trong tình duyên, gia đình đôi lần tan vỡ, dễ lâm cảnh cô đơn, cuộc sống nhiều buồn hơn vui. Ngoại trừ Quý Cụ Bà được sanh thuận vào ban đêm vào mùa Thu và các tháng 3, 6 Âm lịch, cuộc sống giàu sang hạnh phúc. Nhưng dù thuận hay nghịch mùa sanh, từ Trung niên là thời gian vượng phát, tài lộc dồi dào nhưng phải tha phương mới thành tựu lớn, số có danh chức, được người kính trọng.
Giờ đây, đã vào tuổi Thất tuần, đa phần Quý Cụ Bà đã tìm được thanh thản, nhàn an trong cuộc sống, nặng phần tín ngưỡng. Càng phát huy lòng từ bi, bác ái sẵn có, cuộc sống càng thêm có ý nghĩa và phước đức cũng gia tăng, tuổi thọ càng cao vì được trường mạng.
Năm nay, danh lộc không còn vướng bận Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm, gọi là “Mua vui cũng được một vài trống canh”.
VẬN MẠNG:
Năm nay, Quý Cụ Bà được Thái Dương chiếu mạng, đem lại nhiều phúc lộc, an vui. Quý Cụ muốn gì đều được như ý, gặp khó khăn cũng được cháu con lo lắng, phụng dưỡng hoặc gặp Quý nhân giúp đỡ, Sao Thái Dương, Hành Hỏa, đối với mạng Kim của Quý Cụ Bà cũng giảm phần tốt đẹp.
Với Hạn Thiên la, đối với Quý Cụ Bà, nên cẩn thận khi di chuyển vì tinh thần không được sáng suốt, dễ vấp té.
Về Tứ Trụ, với Thiên lợi, Địa hòa gia sự vững vàng, con cháu hưng thịnh, nhưng khó tránh khỏi những điều trái ý trong cuộc sống của Quý Cụ Bà. Tuy vậy với Vận niên Long ngộ Vân, Quý Cụ Bà còn tham gia sinh hoạt ở Chùa, Nhà thờ, thánh thất... hoặc làm công tác từ thiện thì mọi việc sẽ được thành tựu tốt đẹp.
Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Kim, gặp năm Hỏa, có phần bất an. Được sao chiếu rất tốt nhưng Vận niên Long ngộ Vân, không mấy phù hợp với tuổi già. Quý Cụ Bà không nên vọng động, đừng hoạt động nhiều, dễ gặp bất trắc. Về Tứ Trụ, có nhiều tốt đẹp, gia đình con cháu làm ăn phát đạt, Quý Cụ Bà có phần thơm lây và cũng được cháu con phụng dưỡng chu đáo. Có thể nói năm nay, tốt xấu đan xen, nếu Quý Cụ Bà gạt bớt ngoại duyên, sức khỏe sẽ tốt hơn và lộc tài luôn đầy đủ, là năm khá tốt đối với Quý Cụ Bà.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho phúc lộc, lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.
Cung Tiểu vận có Triệt Tọa thủ, làm cho Hạn sáng sủa trở nên mờ ám.
Đồng tọa cung Tiểu vận có Bạch hổ, Hoa Cái, Tướng quân, Thiên khốc, Quý Cụ Bà là người đã từng chủ động mọi việc từ gia đình đến việc làm ăn bên ngoài, thường suy nghĩ xa xôi, gây thêm nhiều rối rắm cho cuộc sống. Với tuổi gần 80, tuy không còn trong vòng danh lợi, nhưng con cháu, có người đang được thăng tiến trên bước công danh khiến Quý Cụ Bà vừa mừng, vừa lo.
Hạn có Phục binh, Thiên la, Địa võng, cuộc sống có nhiều vấn đề phức tạp, dễ sinh rối ren từ trong gia đình hay bạn bè, thân tộc. Nên tránh bớt ngoại duyên để tinh thần bớt vướng bận, sức khỏe sẽ tốt hơn.
Cung Mệnh có Tuế phá, Đại hao tiền bạc có thể bị hao tán do con cháu gây ra và người bên ngoài cũng tìm cách lợi dụng, lừa gạt. Mọi việc thường gặp trắc trở, phải bị tốn hao.
Tử vi có Tang, Khốc nhưng cũng có Mã, Hỷ, cuộc sống có đủ cả vui, buồn. Gia đình con cháu có người gây phiền hà nhưng cũng có người đem lại niềm vui. Âu đó cũng là thường tình của thế gian. Quý Cụ Bà phải đón nhận nhưng đừng quá vấn vương, bất lợi cho sức khỏe.
Nhìn chung, năm nay không mấy đổi thay, tốt xấu đan xen, cuộc sống tương đối bình an.
SỨC KHỎE:
Nay năm, Hỏa vượng thái quá, dễ sinh tổn hao cho tim mạch và đôi mắt. Ngoài các chứng thông thường của tuổi lão niên nên quan tâm bồi dưỡng các mặt yếu do Hỏa vượng.
Đi lại nên cẩn thận, đề phòng nạn tai.
Nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và làm thêm việc thiện để nhờ Ơn Trên gia hộ, cuộc sống được an bình, tuổi trời tăng trưởng.
Canh Thìn Bà Cụ mang số cao
Bao phen trôi nổi trước ba đào
Một tay xây dựng nên sự nghiệp
Hiền lương, nhân ái đáng tự hào
***
Bảy chín tuổi Trời cũng khá cao
Vinh nhục, thăng trầm vẫn không nao
Xưa nay Nhân Quả không sai chạy
Tuổi già an hưởng thú tiêu Dao.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Có chuyện không vừa ý nhưng nhẹ qua. Con cháu, bằng hữu đông vui. Có dịp đi lại, viếng thăm vui vẻ.
- Mùa Hạ: Quan tâm đến bệnh về mắt. Tinh thần không được an định, quên trước, quên sau. Phòng tai nạn đi đường. Tiền bạc rơi rớt mất mát.
- Mùa Thu: Nhận quà cáp biếu tặng, tài lộc bất ngờ. Con cháu có người thành công, đem lại niềm vui. Sức khỏe suy. Cần bồi dưỡng, nghỉ ngơi nhiều hơn.

- Mùa Đông: Cháu con phụng dưỡng chu đáo. Tài lộc tự vào. Có lợi về nhà đất. Có dịp giúp đỡ người thân ở xa hay làm từ thiện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.