Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Giáp Tuất (1934) - Nữ mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1934 - Giáp Tuất mệnh : Sơn Đầu Hỏa(Lửa trên núi)

85 TUỔI - DƯƠNG NỮ
Sanh từ 14 – 2 - 1934 đến 3 - 2 - 1935
Tướng tinh: Con ngựa. Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn đầu Hỏa (lửa trên núi)
SAO: Thái Âm: May mắn, phúc lộc đầy đủ
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng)
THIÊN CAN : Giáp gặp Mậu: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI : Tuất gặp Tuất: Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Đông Nam để đón Phúc Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: xanh, đỏ ;Kỵ: đen, vàng
TỔNG QUÁT: Tuổi Giáp Tuất 1934 - Nữ Mạng
Quý Cụ Bà tuổi Giáp Tuất là người hiền lành, chân thật, suốt đời tận tụy làm việc để xây dựng gia đình, luôn luôn lo lắng cho chồng, cho con, ít nghĩ đến bản thân. Lúc khó khăn không hề than vãn, lúc giàu có cũng không xa hoa phung phí, xứng đáng là người đàn bà mẫu mực.
Tâm tính hiền lương, được nhiều người quý mến, con cháu kính yêu. Nhờ công sức của Quý Cụ Bà mà con cháu nên người. Quý Cụ Bà còn muốn làm việc để giúp cháu con, nhưng với tuổi cao sức yếu, chỉ là những việc làm trong gia đình, không còn hơn thua, thắng bại mà điều cần quan tâm là sức khỏe của Quý Cụ Bà. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế... ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm, mong rằng có thể áp dụng phần nào vào cuộc sống để tăng trưởng Tuổi Vàng, đó là điều vinh hạnh cho Thái Ất.
VẬN MẠNG:
Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thái Âm chiếu mạng, đây là một Quý tinh đem lại nhiều an vui, tốt đẹp, có lợi cho sức khỏe, ước muốn được cháu con thực hiện. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa của Quý Cụ Bà có phần hao tán nhưng được việc.
Hạn gặp Huỳnh Tuyền cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, có thể lâm bệnh nặng.
Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa hòa: ước muốn được thành, dù khó khăn nhưng có cháu con lo lắng. Nếu có ốm đau cũng gặp Thầy giỏi, Thuốc hay điều phục, không có gì đáng lo. Gia đình và cuộc sống của Quý Cụ Bà tương đối an ổn, con cháu bình thường.
Vận niên Thố lộng Nguyệt, Quý Cụ Bà sẽ có một năm thoải mái, có cơ hội “Tiêu dao cùng Tuế Nguyệt”, không có gì phải rối rắm, lo toan.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chùy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Bà mạng Hỏa, gặp nắm Hỏa vượng có nhiều lợi ích, phúc lộc lẫn phúc thọ có khả năng tăng trưởng. Sao Vận khá tốt, có khả năng bù đắp cho một phần thua thiệt của Hạn, nên cuộc sống của Quý Cụ Bà vẫn an khang, vui vẻ và gia đình con cháu thịnh hưng. Có thể nói, đây là năm khá tốt của Quý Cụ Bà.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Địa Võng, tuy có nhiều suy nghĩ, lo âu nhưng không có gì trầm trọng. Hạn vẫn đang vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn Phúc thọ, đồng thời còn có thể ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.
Tử vi có Quyền, Tham, Vũ hội, Quý Cụ Bà là người được cháu con tôn kính, vâng lời. Bản tính muốn trao truyền kinh nghiệp, sự hiểu biết cho thế hệ sau, nên đổi khi có lời nói, hành động can thiệp quá nhiều vào đời sống cháu con. Quý Cụ Bà không nên áp đặt ý kiến của mình, vì đôi khi không còn phù hợp với hiện tại, dễ sinh ra phản ứng ngược, khiến Quý Cụ Bà phiền lòng.
Hạn có Kình cư Ngọ, dễ sinh bệnh hoạn, đau yếu nặng hay bị té ngã nguy hiểm, nên cẩn thận trong việc đi đứng kể cả ở trong nhà. Cung Mệnh có Thái tuế, đây là sao Hung, thường sinh chuyện rối rắm, bất an hoặc xảy ra các sự chẳng lành, đau buồn trong gia đạo.
Tử vi có Tứ linh cách: Long, Hổ, Phượng, Cái, có năng lực hóa giải, ngăn chặn hung tai, trái lại còn đem đến sự vui mừng, may mắn.
Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử vi, năm nay có rất nhiều mặt tốt, đối với Quý Cụ Bà, Phúc thọ gia tăng, gia đình con cháu sinh vượng, đem lại nhiều niềm vui. Tuy đang bị Tam Tai, hạn Huỳnh Tuyền nhưng nhờ có nhiều Phúc tinh, đặc biệt với Hóa khoa và Tứ linh cách, việc chẳng lành sẽ không xảy đến với Quý Cụ. Nếu gia tăng điều thiện phước, năng lực của các Phúc tinh càng mạnh mẽ, trợ thủ đắc lực cho Quý Cụ Bà trong việc giữ gìn sức khỏe, tránh tai nạn, cuộc sống càng thêm an khang, tốt đẹp.
SỨC KHỎE:
Năm nay Can chi trung bình, nhưng Hạn có phần yếu kém, lại thêm Thái Tuế nhập cung, cũng có nhiều phần bất ổn.
Ngoài các chứng bệnh thông thường của Quý Cụ Cao Niên, nên cẩn thận trong việc di chuyển và ăn uống có lựa chọn phù hợp với tuổi già. Điều quan trọng là để cho tinh thần được thoải mái thì sức khỏe dễ chống lai bệnh tật.
Quý Cụ Bà nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng, nhờ ơn trên che chở cho tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ, tuổi vàng tăng trưởng. Có điều kiện nên tham gia các công tác từ thiện để tạo thêm phước đức, khi phước đức tăng thì họa giảm, cuộc sống an lành, Tuổi Trời tăng trưởng.
Giáp Tuất Quý Cụ mạng phần cao
Gian khổ, truân chuyên cũng đã vào
Một lòng một dạ cho con cháu
Tuổi già phúc lộc được dồi dào
***
Cụ Bà năm nay được Tám Lăm
Tang thương dâu bể, lắm nhọc nhằn
Tâm lành, hành thiện luôn vun đắp
Phước đức truyền trao mới vĩnh hằng.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Gia đạo bình an. Tài lộc dồi dào, có nhiều niềm vui từ con cháu. Sức khỏe tốt.
- Mùa Hạ: Nhiều cuộc họp mặt vui vẻ. Đại gia đình có tin vui. Ước muốn được cháu con thực hiện như ý. Có ốm đau cũng dễ bình phục.
- Mùa Thu: lời nói được cháu con vâng lời. Có vài chuyện không vui trong thân tộc. Tài lộc dư dùng do con cháu phụng dưỡng. Sức khỏe bất ổn.

- Mùa Đông: Tinh thần bất an. Đi đứng cần có người nhà để ý. Bệnh tình khá trầm trọng. Nhờ phước đức, sẽ qua khỏi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.