Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Đinh Dậu (1957) - Nam mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1957 - Đinh Dậu mệnh : Sơn Hạ Hỏa(Lửa trên núi)

62 TUỔI - ÂM NAM
Sanh từ 31-1-1957 đến 17-2-1958
Tướng tinh: Con Khỉ - Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG : Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Diêm vương: Bệnh đường máu huyết
VẠN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt
THIÊN CAN : Đinh gặp Mậu: Sinh xuất, hao tốn
ĐỊA CHI : Dậu gặp Tuất: Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp: Xanh, đỏ; kỵ: Vàng, đen.
TỔNG QUÁT: 
Quý Ông tuổi Đinh Dậu là người hiền lành, tánh nhát, hay “sợ bóng sợ gió” nên đường danh lộc không cao, sự nghiệp không lớn. Tuy “đèn nhà ai nấy sáng” nhưng cũng sẵn sàng giúp đỡ bà con, xóm giềng khi hữu sự. Nếu có ngành nghề chuyên môn, sự nghiệp dễ thành, tích tiểu thành đa và cuộc đời ít gặp sóng gió.
Với bản chất yếu đuối nhưng luôn cố gắng chu toàn trách nhiệm, sẽ là người chồng, người cha gương mẫu, hết lòng lo lắng cho vợ con.
Nếu thuận sanh Xuân, Hạ gặp nhiều may mắn, công danh có phần làm ít hưởng nhiều, gia đình hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số phải vất vả gian nan nhưng số được Thiên Ất độ mạng cũng dễ dàng vượt qua khó khăn, nhờ Phước đức hơn ở Tài. Đi vào Hậu vận, phúc lộc dồn tới, cuộc sống an nhàn phú túc. Nếu tạo thêm thiện nghiệp, tuổi già con cái nên danh, nhà cửa đất điền cao rộng.
SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Ông gặp sao Thái Âm chiếu mạng, có nhiều may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh phát đạt nhưng cũng có những rủi ro bất trắc vào cuối năm. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với Quý Ông, mạng Hỏa khó khăn cũng dễ vượt qua.
Với hạn Diêm vương bất lợi về đường máu huyết, có thể bị thương tích gây đổ máu và cũng có thể bị nhiễm trùng đường máu. Đa phần ở tuổi ngoại 60, cần quan tâm đến các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp.
Về Tứ trụ, với Thiên hao, Địa hòa, công việc làm ăn cũng như gia đạo tương đối bình an. Nếu có phần khó khăn cũng có cơ hội tốt để hóa giải, cuộc sống không mấy đổi thay.
Vận niên Hầu thực Quả, rất tốt cho danh lộc, Quý Ông có môi trường làm việc hợp ý, khả năng và tài lộc cũng đáp ứng được mong cầu.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Ông, mạng Hỏa, gặp năm Hỏa được vượng tăng về tài lộc lẫn sức khỏe. Vận Thế thuận lợi, sao chiếu mạng giúp sức lại được Vận niên đem lại nhiều cơ hội tốt để làm ăn, nếu đừng “vung tay quá trán” thì tiền bạc sẽ dồi dào, có khả năng xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu hạn đang vào Vượng Địa, công việc làm ăn có cơ phát triển, tài lộc tăng và sức khỏe dù có ốm đau cũng mau bình phục. Tiểu vận còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
Cung Tiểu vận có nhiều Phúc tinh tọa nhập: Hóa lộc, Long trì, Thiên hỷ, có cơ hội vượng phát tài lộc không hẳn do tài trí mà nhờ nhiều vào sự giúp đỡ của Quý nhân. Đồng cung cũng có Phục binh, coi chừng người mà Quý Ông tin cậy có thể phản bội, gây khó cho công việc làm ăn. Nếu Quý Ông luôn giữ tâm lành ý thiện, minh bạch sổ sách, giấy tờ thì không có gì đáng ngại đối với người có ý muốn phá hại Quý Ông.
Hội chiếu có Tướng, Ấn, Thiên khôi, Thiếu âm, công danh thăng tiến nhờ Quý Ông có khả năng lại được sự giúp đỡ tận tình của Quý nhân (người nữ) nên sự nghiệp tăng cao, mưu sự dễ thành. Dĩ nhiên, cũng có người gây cản trở nhưng lực yếu thế cô không thể gây khó khăn cho Quý Ông.
Cung Mệnh có Thái dương ngộ Thiên không, cẩn thận trong việc dùng người, dễ bị phản bội hay lâm vào tình trạng “nuôi ong tay áo” gây lo lắng, bất an.
Cung Tài Bạch có nhiều Tài tinh nhập Hạn, tuy có Đại Hao lưu chiếu, dù có tiêu hao một phần nhưng sự nghiệp vẫn hưng vượng.
Nhìn chung các mặt, năm nay tốt nhiều, xấu ít, Ngũ Hành đến Tử vi đều có nhiều may lành, là thời cơ tốt để Quý Ông phấn đấu, công danh sự nghiệp rực rỡ hơn những năm qua.
TÌNH CẢM:
Năm nay với Địa lợi, gia đạo an vui, tình cảm cũng có nhiều tốt đẹp.
Với Thiên hỷ, Đường phù, vợ chồng có những niềm vui về nhà cửa. Có thể đổi thay hay tân trang tân tạo được như ý và gia đình cũng có thêm con cháu hay người thân đoàn tụ.
Hạn có Khôi, Việt, Bạch hổ ngộ Tấu thơ, con cái hay bản thân Quý Ông có nhiều thành tựu về mặt công danh, được ngợi khen hay có giấy khen, bằng cấp.
Quan hệ bằng hữu, nên cẩn thận vì có người gây khó khăn hay có hành động phạm pháp làm liên lụy đến Quý Ông.
Đối với Quý Ông đang trong tình trạng độc thân, vật chất khá dồi dào thoải mái, nhưng đôi lúc cảm thấy cô đơn buồn chán. Năm nay, với Thiên hỷ, Hỷ thần nhập Hạn có những liên hệ tình cảm vui vẻ, tốt đẹp nhưng cũng dễ phát sinh rối rắm, tốn hao. Dù sao, với tuổi đã vào hàng Lục tuần, tình cảm không còn sôi nổi, nhưng không hẳn đã tránh được “dòng sông tình” cuốn trôi. Cần định tĩnh trước khi có quyết định chung sống.
Quý Ông hạp với người tuổi Nhâm Dần (57 tuổi), Kỷ Hợi (48 tuổi), Giáp Thìn (55 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Canh Tý (59 tuổi), Giáp Ngọ (65 tuổi), Bính Ngọ (53 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.
SỨC KHỎE:
Năm nay, gặp Hạn Diêm vương, dễ lâm bệnh về đường tim mạch, cần quan tâm đến tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn phạm thân.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.
Đinh Dậu phần số Quý Ông
Tương sanh tuổi mạng, tay không vào đời
Hiền lành nhưng chẳng thảnh thơi
“sợ bóng sợ gió” tìm nơi an bình
Không ham cuộc sống hư vinh
Chu toàn trách nhiệm, gia đình ấm no
Thuận sanh, sự nghiệp khá to
Nghịch sanh lận đận, âu lo nhiều bề
Trung niên có lối đi, về
Hậu vận yên ổn, phủ phê lộc tài
Mậu Tuất xấu tốt cả hai
Lộc tài đầy đủ, chông gai phải phòng.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Nhiều may mắn, có cơ hội danh lộc cao, cẩn thận trong việc dùng người. Gia đình có hỷ sự. Tháng 3: Công việc đổi thay không được như ý. Tài lộc bình thường.
- Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Công việc phù hợp với khả năng, lợi tức xứng đáng với công sức. Tình cảm thoải mái, vui vẻ. Tháng 6: Có cơ hội đi xa, đừng ham vui mà bỏ việc. Được Quý nhân giúp đỡ, tài lộc tăng.
- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Sức khỏe bất an, phòng bệnh bất ngờ hay nạn tai phạm thân. Việc khó có người giúp. Tiền bạc vào ra nhanh chóng. Tháng 9: Bị tai tiếng vì tiền bạc, rối rắm trong quan hệ.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Nhiều người giúp đỡ, tạo điều kiện để làm việc. Tài lộc đầy đủ, gia đình có hỷ sự. Tháng 12: Khó khăn vượt qua, tài lộc phong túc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.