Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Mậu Dần (1938) - Nam mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1938 - Mậu Dần mệnh : Thành Đầu Thổ(Đất đắp thành)

81 TUỔI - DƯƠNG NAM
Sanh từ 31-1-1938 đến 18-2-1939
Tướng tinh: Con Thuồng luồng - Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG : Thành đầu Thổ (Đất trên thành)
SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Kê giáp viên (Gà về vườn) tốt
THIÊN CAN : Mậu gặp Mậu: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI : Dần gặp Tuất: Khắc xuất, thắng lợi
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Tây Nam để đón Phúc Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: Đỏ, vàng; Kỵ: Đen, trắng
TỔNG QUÁT: 
Quý Cụ Ông tuổi Mậu Dần là người khoan hòa, rộng rãi, được nhiều người quý mến đức độ, tài năng, dễ tiến bước trên đài danh vọng.
Tuổi trẻ đã từng lập nhiều thành tích, tự hào với sự can đảm của bản thân. Đa phần Quý Cụ Ông trọng vọng quyền chức hơn tiền bạc. Trên đường tạo lập có nhiều thành tựu nhưng sự nghiệp không bền, thêm phần duyên nợ đa đoan, cuộc sống phải đối phó với nhiều khó khăn, trở ngại. Dù ở hoàn cảnh nào Quý Cụ Ông cũng dệt nhiều mộng tưởng, gắng sức vươn lên, khó khăn không ngại, hiểm nguy không sờn.
Bây giờ Quý Cụ Ông vốn là người nhiều tinh lực, vẫn còn muốn “đội đá vá trời”, chỉ còn sức khỏe là điều đáng quan tâm. Vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một chút buồn vui trong gia đình để Quý Cụ Ông tường lãm, gọi là một chút mua vui.
VẬN MẠNG:
Năm nay, Quý Cụ gặp Sao Mộc Đức chiếu mạng, gặp nhiều may mắn, tài lộc phú túc. Nếu có hoạt động ở Đoàn thể, Cộng đồng cũng tạo nhiều thành quả tốt đẹp, uy thế tăng trưởng.
Với hạn Huỳnh Tuyền, cần giữ gìn sức khỏe nhất là các chứng cao máu, tiểu đường... có thể lâm bệnh nặng.
Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa lợi, cuộc sống trong gia đình cũng như công việc ngoài xã hội, tương đối an bình, mưu sự dễ thành, lộc tài hưng vượng. Con cái cũng có những thành tựu đáng kể, đem lại nhiều niềm vui.
Vận niên Kê giáp Viên, rất tốt cho người tuổi cao. Đây là thời gian nghỉ ngơi mà không có gì phải lo về vật chất. Nếu Quý Cụ Ông biết tận dụng thời cơ để “vui thú điền viên, Tiêu dao cùng Tuế nguyệt” sức khỏe sẽ tăng, tuổi thọ sẽ kéo dài.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Thổ, gặp năm Hỏa, có nhiều lợi ích, tài lộc phong túc, sức khỏe dù có chút ốm đau cũng mau bình phục. Sao chiếu mạng, Vận Thế vui hưởng thanh nhàn. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Ông.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
Cung Tiểu vận có Tang, Kình, Lực tọa, không nên mưu sự lớn lao, có kẻ gây trở ngại, tìm cách chống phá. Nhờ bên cạnh có Phượng, Giải đồng Cung nên cũng giảm bớt phần nào khó khăn. Tuy nhiên, Phượng các, Giải thần chỉ là những Giải tinh yếu không có nhiều năng lực, vì vậy bản thân cần phải đề phòng, nếu còn làm việc ngoài xã hội.
Hội chiếu có Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách, trong khó khăn Quý Cụ Ông cũng có người giúp đỡ nhưng khó tránh khỏi tốn hao.
Hạn có Hỷ, Phù và Bạch hổ ngộ Tấu thư, Quý Cụ Ông có niềm vui về nhà cửa, con cháu có người đỗ đạt, gây tiếng tốt cho gia đình. Bên cạnh cũng có Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư, gia đình hay bản thân bị đau ốm, nạn tai.
Cung Mệnh có Bạch hổ, bản thân có thể bị bệnh bất ngờ hay gia đình có người ốm đau, gặp việc chẳng lành. Nhờ cung Tiêu vận của Quý Cụ Ông đi vào Vượng Địa nên cũng giảm đi phần nào hung hiểm.
Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay có nhiều điều tốt hơn điều xấu. Dù sao, với Quý Cụ Ông là người cao niên, vấn đề sức khỏe cần quan tâm hơn hết. Vì Cung Mệnh gặp Bạch hổ, Hạn gặp Huỳnh Tuyền, cần phải chú ý nhiều trong việc phòng tai nạn, bệnh hoạn. Phần này cũng là điểm yếu trong năm của Quý Cụ Ông. Ngoài ra, mọi việc từ tài lộc lẫn gia đạo đều có nhiều phần tốt đẹp.
Mậu Dần Ông Cụ số giàu sang
Cuộc đời cũng đã lắm huy hoàng
Nếu biết vun bồi thêm thiện nghiệp
Mai này con cháu lắm vẻ vang
***
Tám Mốt, Trời cho đáng tự hào
Của tiền không trọng, trọng Đức cao
Thương người, mến vật tăng Thọ mạng
Tuổi già an hưởng thú tiêu dao.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Tiền bạc tốn hao khá nhiều vì bệnh hoạn dây dưa. Nhiều buồn phiền, bất mãn.
- Mùa Hạ: Gia đạo thịnh hưng, có hỷ sự. Tài lộc dồi dào. Quan hệ có nhiều niềm vui.
- Mùa Thu: Tình trạng gia đình đổi thay không thuận hợp. Vui buồn đan chen. Phòng tai nạn. Lo lắng vì ước muốn chưa thành.
- Mùa Đông: Có người giúp đỡ. Lộc tài đầy đủ. Gia đạo có hỷ sự, vui vẻ. Bệnh hoạn còn dây dưa. Cần nghỉ ngơi, an dưỡng.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.