Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Nhâm Thân (1932) - Nữ mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1932 - Nhâm Thân mệnh : Kiếm Phong Kim(Vàng chuôi kiếm)

87 TUỔI - DƯƠNG NỮ
Sanh từ 6-2-1932 đến 25-1-1933
Tướng tinh: Con Dê. Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong Kiếm)
SAO: La Hầu: Rối rắm, ốm đau
HẠN: Địa võng: Nhiều việc lo âu
VẬN NIÊN: Xà âm Tĩn (Rắn bị nhốt) xấu
ĐỊA CHI: Nhâm gặp Mậu: Tương tranh, bất an
XUẤT HÀNH: Thân gặp Tuất: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 0 giờ đến 1 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Tây Bắc để đón Phúc Thần     
MÀU SẮC : Hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ
TỔNG QUÁT: Tuổi Nhâm Thân 1932 - Nữ Mạng
Quý Cụ Bà tuổi Nhâm Thân đã gần đến tuổi Cửu Tuần phải là người đã tạo nhiều thiện nghiệp hay thuận sanh vào Đông, Xuân mới có thọ mạng lâu dài. Mặc dù cuộc đời phải gánh chịu dời đổi, thăng trầm nhưng lúc nào cũng hy sinh cho chồng cho con, sống vì tha nhân hơn vì bản thân. Quý Cụ Bà đa phần có niềm tin Tôn giáo, giàu lòng từ ái, thương mến vật, dễ động tâm trước nỗi khổ của thế nhân, sẵn sàng chia cơm xẻ áo.
Giờ đây, dù tuổi cao sức yếu, tấm lòng vẫn thương tưởng đến cháu con, tâm hồn vướng bận theo sự thịnh suy của con cháu, khó được thanh thản an nhàn dù vật chất hoàn toàn đầy đủ.
Với 87 Tuổi Trời, việc đời xin để lại sau lưng, giao cho con cháu tự lo liệu, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Vận Thế ảnh hưởng tới sức khỏe để tùy theo đó mà ứng xử thích đáng, mong Quý Cụ Bà kéo dài Tuổi Vàng để đôi ba năm nữa, đón mừng Cửu Tuần Thiên Tuế.
VẬN MẠNG:
Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, có chuyện trái ý, buồn phiền và sức khỏe bất lợi. Sao La Hầu là một Hung tinh hành Thủy, đối với Quý Cụ Bà mạng Kim, ít bị thiệt thòi, dù có ốm đau cũng không nguy hiểm.
Với Hạn Địa Võng, tinh thần không được sáng suốt, cứ mãi lo âu, hết nghĩ đến chuyện này lại sang chuyện khác, có hại cho sức khỏe. Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hao, cuộc sống khó được an vui, gặp nhiều điều bất như ý, dễ sinh bệnh nạn. Vận niên Xà âm tĩn, bất lợi cho tuổi cao, đi lại khó khăn, càng thêm phiền muộn.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Kim thì thường là bất lợi, nhưng riêng đối với Kiếm phong Kim của Quý Cụ Bà gặp Hỏa, đã không thiệt hại còn tăng phần lợi ích. Đây là cơ may là phước đức của Quý Cụ, vì năm nay Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều bất an, nhờ Ngũ Hành rất đặc biệt, có thể thay đổi tình trạng của Quý Cụ Bà. Có thể nói, với tuổi đã gần vào hàng Cửu Tuần, xưa nay hiếm và khó ai tránh khỏi bệnh hoạn, ốm đau, nhưng năm nay có thể qua cơn hoạn nạn để kéo dài tuổi Thọ đó là điều Phước đức.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thăng Địa có lợi cho Phúc lộc lẫn Phúc thọ đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.
Tọa cung Tiểu vận có Khôi, Việt là những Quý tinh rất có lợi cho bản mệnh đang suy vì nhiều sao xấu vây quanh. Đặc biệt có Hóa Khoa đáo nhập, là một Phúc tinh còn là một đệ nhất Giải tinh có khả năng cứu khổn phò Nguy, giải trừ tai ách, bệnh nạn.
Mặc dù Quý Cụ Bà đang ở vào tình trạng khó khăn nhiều mặt, nhưng nhờ phước đức, có nhiều Sao tốt phò trợ, sẽ vượt qua phần yếu kém của năm nay. Nên bình tâm cầu nguyện, nhờ ơn trên che chở cho tai qua nạn khỏi.
Tử vi có Tang Hổ Khốc Hư là Tứ Hung nhưng cũng có Song Hỷ Hồng Đào đáo nhập, gia đình con cháu cũng có nhiều chuyện buồn vui. Quý Cụ Bà không nên quan tâm cho thêm rối rắm vì đây cũng là thường tình trong cuộc sống.
Cung Mệnh có Tang môn, Địa trì gây nhiều phiền muộn. Nhưng đối với Quý Cụ Bà, chỉ cần giữ tâm lành, ý thiện để hạn chế các Hung Sát tinh thì mọi việc vẫn bình an.
Cung Phúc đức, có Nhật, Nguyệt sáng sủa hội chiếu, Quý Cụ Bà còn nhờ vào Phúc đức mà trường thọ. Tuy rằng với tuổi 87 của Quý Cụ Bà cũng được gọi là trường thọ rồi, nhưng vẫn có thể kéo dài nếu Quý Cụ Bà đã tạo nhiều thiện nghiệp trong hiện đời. Dù sao, nên khuyên con cháu, người thân làm thêm việc thiện để cầu nguyện cho Quý Cụ Bà vượt qua năm khó khăn này.
Nhâm Thân Cụ Bà phần số cao
Gia đình sự nghiệp lắm đảo chao
Hiền lương trung hậu qua giông bão
Tuổi già an hưởng thú tiêu dao
***
Tám Bảy Tuổi Trời có mấy ai
Giàu sang, khổ cực đã trải dài
Đua chen cho lắm, hai tay trắng
Tâm hòa thanh thản, hưởng Thái lai.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Tài lộc phong túc. Có nhiều chuyện phiền muộn, lo buồn. Gia đạo có nhiều rối rắm, tin buồn, sức khỏe thất thường.
- Mùa Hạ: Nhiều việc nghịch ý do con cháu gây ra. Tốn hao mất mát. Được người giúp đỡ, tới lui chăm sóc, thăm viếng. Sức khỏe khá hơn.
- Mùa Thu: Tình trạng có nhiều đổi thay. Sức khỏe thất thường. Phổi yếu, ho nhiều. Phòng té ngã.

- Mùa Đông: Sức khỏe khá tốt. Gặp Thầy giỏi thuốc hay, đẩy lùi bệnh tật. Vui buồn lẫn lộn. Có Quý nhân giúp đỡ. Ý muốn được thực hiện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.