Header Ads

Thái ất tử vi 2018 - Tuổi Ất tị (1965) - Nữ mạng

TỬ VI THÁI ẤT 2018
Gia chủ sinh năm 1965 - Ất Tị mệnh : Phú Đăng Hỏa(Lửa đèn to)

54 TUỔI - ÂM NỮ
Sanh từ 2-2-1965 đến 20-1-1966 dương lịch
Tướng tinh: Con Trâu, Con dòng Xích Đế, tân khổ
MẠNG : Phúc đăng Hỏa (Lửa đèn)
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
HẠN: Toán tận: Trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn)
THIÊN CAN : Ất gặp Mậu: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI : Tỵ gặp Dậu: Hung niên, bất an
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: Xanh, đỏ; khắc kỵ: Đen, vàng.
TỔNG QUÁT:Tuổi Ất Tỵ 1965 - Nữ Mạng
Quý Bà tuổi Ất Tỵ là người thông minh, nhận xét tinh tế, thu nhập và kinh nghiệm nhanh, việc gì cũng có thể làm được. Với sự ứng biến tùy thời, giỏi xoay xở, Quý Bà dễ thành công trên đường đời. Tuổi Ất Tỵ lại có ưu điểm dễ tạo dựng sự nghiệp là không nôn nóng mà từng bước tiến lên để đạt mục đích, có khả năng tích lũy. Nếu đường khoa bảng đến nơi đến chốn, Quý Bà dễ nổi tiếng trong ngành nghề của mình.
Sự khôn ngoan của con người chỉ góp một phần xây dựng đời mình, chính đạo đức sẽ có ảnh hưởng lớn làm đổi thay cuộc sống hóa dữ thành lành hay hóa lành thành dữ tùy ở thiện, ác trong lòng mình. Người xưa có câu “Đức năng thắng số”, với tài năng của tuổi Ất Tỵ cộng thêm phúc đức Quý Bà sẽ có nhiều thành công lớn.
Cuộc sống đã trải qua thời tiền vận. Từ tuổi 40 trở lên, công danh sự nghiệp đã có nhưng chưa ổn định, cũng bởi tình duyên không suông sẻ. Hậu vận đầy đủ mọi mặt, con cái nên danh.
SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, thường gặp chuyện buồn lòng, tâm tư bất an. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Phúc đăng Hỏa, không gây nhiều ảnh hưởng.
Hạn gặp Toán tận cần phòng tai nạn rủi ro, cẩn thận giấy tờ, giao dịch tiền bạc, dễ sinh rắc rối.
Về Tứ trụ, với Thiên thắng, Địa Hung, cuộc sống tuy có nhiều biến động, từ tài lộc, sức khỏe cho đến gia đạo nhưng Quý Bà cũng vượt qua. Đặc biệt, phòng tai nạn.
Vận niên Kê giáp viên khá tốt, là thời gian nghỉ ngơi thoải mái giúp Quý Bà giữ được sự an ổn, sức khỏe dễ phục hồi, dù có ốm đau cũng không lâm vào khó khăn, bất trắc.
Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Ngũ Hành hợp Hỏa, Hỏa vận là thái quá, rất có lợi cho Hỏa mạng Quý Bà, nhất là về mặt sức khỏe. Sao Hạn yếu kém dễ gặp thiệt hại nhưng nhờ Vận niên an lành cùng với Vận thế có nhiều khả năng chống đỡ nên cuộc sống vẫn ổn định. Một năm trung bình đối với Quý Bà về công việc, nhưng đây là Hung niên của Quý Bà, có thể xảy ra việc xấu khó lường, nhất là mặt sức khỏe. Vì vậy, mọi việc nên cẩn thận và luôn giữ tâm lành ý thiện trong mọi hành động thì không có gì phải lo.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại Cung Cẩn, đối với tuổi Quý Bà là Sinh Địa, rất có ích trong việc bù đắp các mặt yếu, kém khuyết gây ra từ Sao Hạn. Tiểu vận ở vị trí này, nếu có bệnh nạn sẽ không nguy hiểm, sự hồi phục cũng được nhanh chóng. Công việc khi gặp khó khăn trở ngại sẽ được sự tiếp sức, dễ dàng thoát khỏi rối ren.
Tọa cung Tiểu vận có cả xấu lẫn tốt. Quý Bà vẫn duy trì được uy thế của mình, gặp khó khăn thì được người giúp đỡ hay có cơ hội tốt để vượt ra. Cần phòng bệnh hoạn làm trở ngại công việc hay sự nghiệp, Bệnh phù tọa Hạn là điều đáng quan tâm. Lại thêm Thiên không đồng cung, nên cẩn thận trong việc dùng người, hợp tác với người, dễ sinh tranh chấp, phản bội.
Tử vi có nhiều Phá, Bại tinh như Phục binh, Đà la, kiếp sát làm cho cuộc sống bất an, công việc rối rắm, “chuyện không thành có”. Nhờ ở cung Phúc đức rất tốt, vừa Hội chiếu có Tam đức, Nguyệt đức, với tâm tính hiền lành, chân thật, Quý Bà sẽ được người có quyền lực giúp đỡ, tạo hoàn cảnh thuận lợi trong việc làm ăn. Ở đây nhờ phước đức mà được, không do tài trí mà nên. Vì vậy trong công việc cũng như trong cuộc sống nên giữ tâm lành ý thiện thì không lo thiếu thốn.
Tử vi có Quan phủ, Kình dương, Đà la, trước những khó khăn, trở ngại, Quý Bà cũng theo đường thẳng mà đi, đừng có hành động phi pháp, có thể gặp rắc rối với pháp luật. Nếu Quý Bà đang làm ăn ở công sở, Hãng, Xưởng, vẫn có người lớn tin cậy, có thể cất nhắc lên vị trí cao hơn. Nhưng nên cẩn thận, trong may có rủi, có thể xảy ra tình trạng rắc rối với pháp luật, dẫn đến bị sa thải, mất chức. Nếu đang làm công hay buôn bán nhỏ, đừng nên tranh chấp với người mà gây thêm rối ren, thiệt hại.
Lưu Hạn có nhiều Tài Tinh chứng tỏ Quý Bà không nhiều thì ít cũng có của để dành, nên dù công việc làm ăn không đạt được kết quả như ý, vẫn không đáng lo về tài chánh.
Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao, Nguyệt đức, Quý Bà luôn có người giúp đỡ khi khó khăn, năm nay Mệnh có Tử phù, Tiểu hao còn gọi là Cung Tặc Thần, sinh chuyện mất tiền, mất của, bạn bè hợp tác làm ăn hoàn toàn bất lợi, có thể bị bội tín, lừa gạt và còn có thể bị vu oan giá họa, trong cái không biến thành cái có. Chờ được sự giúp đỡ cũng đã có phần thiệt hại.
Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều mặt xấu, ít mặt tốt, chỉ nên an phận thủ thường, ngay thẳng, thật thà làm ăn, dù sao vẫn có lợi nhuận. Đừng vì ham muốn mà làm điều phi pháp, sẽ bị rắc rối thiệt hại nhiều hơn. Đặc biệt trong khó khăn, Quý Bà vẫn có chỗ dựa an toàn. Tuy vậy, bản thân cần cố gắng đứng vững trên đôi chân của mình, cuộc sống vẫn tốt hơn, mọi việc nên dè dặt.
TÌNH CẢM:
Năm nay, Thủy Diệu chiếu mạng, không nhiều thì ít cũng có chuyện buồn phiền trong gia đình, thân tộc. Nhưng với Thiên khôi, Thiên hỷ, con cái có sự thành đạt về công việc, học hành hay gia đình. Riêng tình vợ chồng, nếu Quý Bà bỏ bớt tính độc đoán sẽ có nhiều hạnh phúc hơn.
Nếu có dịp đi xa, nên cẩn thận vì Thiên mã ngộ Kình Dương, có thể gặp trở ngại giữa đường. Nên tránh di chuyển ghe thuyền và đề phòng khi gần vùng sông nước.
Với Hồng, Hỷ hội nhập, có chuyện hôn nhân của con cái, vợ chồng cũng có những niềm vui nhưng khó tránh khỏi một vài bất đồng. Gia đình sẽ có thêm dâu rể và Quý Bà cũng có dịp giúp đỡ người thân đi xa. Đây là năm Hung niên, Tam Tai nên cẩn thận tàu xe, tiền bạc có thể bị thất thoát.
Tử vi có cảnh Nội phục, Ngoại tướng, nên theo dõi hướng dẫn con cái trong nhà. Đừng quá nuông chiều sẽ có hậu quả, tai họa khó lường, gây rối rắm phiền muộn cho gia đình.
Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, với Hồng Đào vận hành mạnh, ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm của Quý Bà. Năm nay, có nhiều dịp đi xa, vui chơi và tình cảm thăng hoa. Tuy vậy, mọi niềm vui đều có những rối rắm theo sau. Hơn nữa, đang gặp Hung niên rất bất lợi cho việc kết hợp. Nếu gặp người tri kỷ cũng nên cẩn thận, rất dễ bị tai tiếng.
SỨC KHỎE:
Năm nay Sao Hạn, Vận thế không được tốt, lại là năm Hung niên, nên cẩn thận phòng bệnh nạn. Đây cũng là năm Hỏa vượng, nên để ý đến tim mạch, huyết áp. Mệnh có Bệnh, tử phù, đừng nên xông xáo nhiều và cũng đừng lo nghĩ thái quá sinh mất ngủ, biếng ăn, làm cho bệnh hoạn dễ xâm nhập.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Có ốm đau cũng mau hồi phục. Dù sao, đây là cũng là Hung niên của Quý Bà, nên giữ tâm lành ý thiện để tạo thêm phước đức, cuộc sống được an vui hơn.
Ất Tỵ mạng Hỏa cung Đoài
Lửa đèn soi sáng trong ngoài ấm êm
Thêm phần điểm mạnh có duyên
Công danh dễ tiến, tình duyên dễ tìm
Tiền vận cũng lắm đảo điên
Thuận sanh Xuân, Hạ bạc tiền vào ra
Nghịch sanh phải chịu bôn ba
Tha phương lập nghiệp, cửa nhà mới nên
Trung vận rủi ít nhiều hên
Làm ăn phát đạt, tuổi tên với đời
Mậu Tý dù chẳng phải Thời
Phước dày, Đức lớn, cơ ngơi vững bền.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
- Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Công việc có hướng phát triển. Tài lộc tăng. Có ốm đau cũng dễ hồi phục. Quan hệ tốt đẹp. Tháng 3: Nhiều ưu tư, lo lắng. Công việc có trở ngại. Giúp đỡ người thân. Vui vẻ nhưng tốn kém.
- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Phòng thị phi, tai tiếng. Gia đình có chuyện bất ổn. Được người giúp đỡ. Ốm đau hao tổn. Tháng 6: Vượt qua khó khăn thu được lợi nhỏ. Cẩn thận quan hệ, dễ bị hiểu lầm.
- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Không nên mưu sự lớn. Tin vui từ xa. Đạt thành ý nguyện sau thời gian mong đợi. Tháng 9: Phòng tiểu nhân quấy rối hoặc thân cận phản bội. Đối phó nhiều vấn đề phức tạp. Cần sự nghỉ ngơi.

- Mùa Đông: Tháng 10: Tình cảm vướng mắc. Quan tâm đến sức khỏe. Nhẫn nhịn sẽ được thuận lợi. Tháng 11&12: Không nên gánh vác chuyện của bạn bè. Nhiều rối rắm từ công việc đến tình cảm. Có dịp làm việc thiện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.